วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพื่อนของฉัน



My Friend (เพื่อนของฉัน)

คนที่  1
ชื่อ นางสาวหยกฟ้า    วาลีประโคน  (มอส)
เธอคนนี้เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมากและเป็นคนที่ชอบอะไรแปลกๆ แตกต่างและแหวกแนวไปจากคนอื่น เธอแปลกมาก!!! แปลกจนไม่เหมือนผู้หญิง ส่วนนิสัยของเธอก็จะเป็นคนที่ตลกเฮฮามาก ๆ แต่อย่าให้เธอคิดมากหรือเครียดขึ้นมาล่ะ เธอจะกลายเป็นอีกคนเลยทีเดียวเชียว

คนที่  2
ชื่อ นางสาวชญานิศา    อ่อนพินา  (นิว)
เธอคนนี้เป็นคนที่เก่งทางด้านเทคโนโลยีมากรวมถึงเรื่องความรักและเรื่องความสวยความงาม เธอเป็นคนที่เฮฮา ร่าเริง และจะน่ารักมากๆ เวลาเต้น เธอเป็นคนที่ชอบดองงาน !!! แต่มีเรื่องอะไรสามารถปรึกษาเธอได้

คนที่  3
ชื่อ นางสาววิจิตรา    ปอยสูงเนิน  (มายด์หรือกี้)
เธอคนนี้เป็นคนที่ตลก เฮฮา หัวเราะได้ทุกเวลา แต่บางทีก็ชอบพูดจากวนนิดๆ เป็นคนที่ชอบพูดอะไรตรงๆ ขี้โมโห ขี้วีน  ขี้เหวี่ยง แบบเบา เบา  ชอบจู้จี้ ขี้บ่น เหมือนแม่  อย่าทำอะไรขัดใจเธอเด็ดขาดเลยเชียว !!!



คนที่  4
ชื่อ นางสาวกรกมล    สมบรูณ์  (มิน)
เธอคนนี้เป็นคนที่รักสวยรักงามมากๆ (มากถึงมากที่สุด !) ให้เธอว่างไม่ได้เลย เธอจะมัดผมได้ตลอดเวลาที่เธอว่าง หรือไม่ก็เสริมสวยอย่างอื่น ฉายาของเธอเยอะมาก!!! แต่เธอก็เป็นคนที่สวย จมูกโด่ง ผมยาว ผมสวย ตาคม  หุ่นดี  แต่ตูดไม่มี นมก็น้อย (ไข่ดาว) เธอเป็นคนที่โก๊ะๆ ตลก เฮฮา ชอบเล่าเรื่องตลกๆ ให้เพื่อนๆได้หัวเราะกันทุกๆวัน


คนที่  5
นางสาวนิชาภา    แก้วประดิษฐ์  (ฟิลม์)
เธอคนนี้เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบถ่ายรูปสักเท่าไหร่ หารูปเดี่ยวเธอได้ยากมาก ! เธอเป็นคนที่ดูภายนอกออกจะนิ่งๆ เงียบๆ ขรึมๆ เรียบร้อยหน่อย แต่ลึกๆแล้วเธอเป็นคนที่มีอะไรมากกว่านั้น เธอเป็นคนที่ฮามากอีกคน และเธอก็ติดหนังเกาหลีมากๆๆ เธอเป็นคนที่เก่งและฉลาดมากเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ คำพูดของเธอ “ เรียบๆแต่หรูหรา ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น