วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันหนึ่งที่ฉันเที่ยว


วันหนึ่งที่ฉันเที่ยว
                   เมื่อวันที่ 22 มกราคม พ..2556  เป็นวันที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทุกคนจะได้ไปทัศนศึกษานอกสถานที่ ซึ่งที่ที่ไปก็คือ ดรีมเวิลด์ ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดให้มีการทัศนศึกษาขึ้น เพื่อคลายความเครียดหลังจากการสอบกลางภาคให้กับนักเรียนทุกคน
     บรรกาศเริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน เมื่อทุกคนรวมตัวกันตอนเช้า แล้วก็ขึ้นรถที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ให้ พร้อมกันนั้นก็พากันมุ่งตรงไปสวนสนุก ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้แก่นักเรียนทุกคนเป็นอย่างมาก
     สวนสนุกดรีมเวิลด์มีเครื่องเล่นมากมาย มีแบบตื่นเต้นหวาดเสียวสำหรับผู้ใหญ่และเด็กโต และเครื่องเล่นสำหรับเด็กที่ตื่นเต้นหวาดเสียวเหมาะสำหรับผู้ใหญ่และเด็กโต ได้แก่ สกายโคสเตอร์ เฮอริเคน เรือไวกิ้ง โกคาร์ท และสุดยอดเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าประจำการได้ไม่นาน คือ ทอร์นาโด ใครที่เคยเล่นไวกิ้งและเฮอริเคนมาก่อน สวนสนุกดรีมเวิลด์การันตีว่า เสียวกว่าไวกิ้งและสวิงกว่าเฮอริเคน และอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่ขอแนะนำคือ 4D แอดเวนเจอร์ สนุกสนาน ตื่นเต้นกับนักวิทยาศาสตร์จอมป่วนเหมือนอยู่ในเหตุการณ์กับสเปเชียลเอฟเฟกต์ 4D ที่ใครได้ลองแล้วต้องอยากเข้าไปเล่นอีกรอบ  สำหรับทุกๆคนก็สามารถสนุกสนานได้โดยเย็นชุ่มฉ่ำไปกับซูเปอร์ สแปลช แกรนด์แคนยอน หรือจะสัมผัสความหลอนกับปราสาทผีสิง ชมบ้านยักษ์ เมืองเทพนิยาย และย้อนยุคนั่งรถคุณปู่ และไฮไลท์ยังคงเป็นเมืองหิมะ หนาวสุดขั้ว สัมผัสหิมะแห่งเดียวในเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นอีกมากมาย เช่น 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก หนูลมกรด จักรยานน้ำ เรือปั๊ม วิหกสายฟ้า โมโนเล เคเบิลคาร์ ฯลฯ  ซึ่งเครื่องเล่นทุกชนิดได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
     สำหรับกิจกรรมทัศนศึกษาที่ดรีมเวิลด์นักเรียนที่มารู้สึกสนุกกันมาก ประทับใจมากและดีใจมากที่ได้ไปดรีมเวิลด์ในครั้งนี้ มีเครื่องเล่นมากมายให้เลือกเล่น  มีสถานที่ที่ให้ถ่ายรูป 


.6/5


ขณะเดินทาง ก็ขอถ่ายรูปสักหน่อย


เมื่อมาถึงดรีมเวิลด์สิ่งแรกก็ขอประเดิมด้วยแร๊ฟเตอร์กันเลย


 แวะถ่ายรูปกับเรือไททานิก


ก่อนที่จะไปเล่นหนูลมกรด ก็ขอถ่ายรูปบ้างอะไรบ้าง


 
หนูลมกรดเป็นอะไรที่สนุกมาก  โปรดสังเกตใบหน้าของแต่ละคน


ประลองความหนาวสุดขั้วกับเมืองหิมะ (เป็นอะไรที่หนาวมาก !!!)


ระหว่างทางก่อนกลับก็ขอถ่ายรูปอีกสักนิดนึง 

2 ความคิดเห็น:

  1. น่าสนุกจังเลย...อยากไปเทียวกับเพื่อนๆอีกสักครั้ง ตอนจบ ม.3 ยังคิดถึงอยู่เลย

    ตอบลบ
  2. น่าจะสนุกมากเลยน่าอิจฉามากเลยเนอะ

    ตอบลบ